หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

สมัครเล่นพนันคาสิโน ดานี่ อัลเวส ขอโทษแฟนบอล หลังเล่นพนันคาสิโนพ่าย เรอัล มาดริด



สมัครเล่นพนันคาสิโนดานี่ อัลเวส กองหลังจอมบุก บาร์เซโลน่า โชว์แมน ขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" พ่าย เรอัล มาดริด คู่กัดตลอดกาล ชวดแชมป์บอลถ้วยแดนกระทิง ไปอย่างน่าเสียดายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา งงทำงานกันอย่างหนัก แต่ผลงานไม่เป็นดั่งใจ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ยักษใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมาขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง หลังเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" แพ้ เรอัล มาดริด 1-2 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เมสตาย่า เมื่อวันพุธที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ชวดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย ในเกมดังกล่าว "ราชันชุดขาว" ทำประตูขึ้นนำไปก่อนจาก อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ในครึ่งแรก แต่ "บาร์ซ่า" ก็มาตีเสมอได้จาก มาร์ค บาร์ตร้า ในนาทีที่ 68 และก่อนหมดเวลาไม่กี่นาที แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด ก็มาเป็นฮีโร่ช่วยยิงประตูให้ทีมดังจากเมืองหลวง คว้าแชมป์บอลถ้วยแดนกระทิงเป็นสมัยที่ 19 ได้สำเร็จ นักเตะดีกรีทีมชาติบราซิล กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ผมขอโทษแฟนบอลที่ออกมาเชียร์พวกเรา มันน่าอายที่พวกเราแพ้ ตอนที่พวกเราอยู่ในช่วงที่ดีที่สุด พวกเขาก็ทำประตูที่ 2 ได้ และพวกเราก็กลับมาไม่ได้ ทีมนี้มีคุณค่าเหลือเกิน และพวกเราทำงานอย่างหนักมาก มันเป็นปีที่แปลกมากๆ สำหรับเรา" ทั้งนี้ บาร์เซโลน่าเล่นพนันคาสิโนอยู่อันดับ 3 ของตาราง ลา ลีกา มี 78 แต้ม จากการลงเล่น 33 นัด ตามหลังจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด 4 คะแนนด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น