หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557

พนันออนไลน์ที่ดีที่สุด : สเคอร์เทล การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังอยู่อีกไกล


พนันออนไลน์ที่ดีที่สุด มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังตัวเก่งของหงส์แดง ลิเวอร์พูล เผยพร้อมฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ แต่ยืนยันการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังอยู่อีกไกล บอกตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี และต้องการช่วย "หงส์แดง" เดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป ลิเวอร์พูล กลับมานำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก หลังเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ โดยปัจจุบันนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 4 คะแนน แต่ลูกทีม มานูเอล เปเยกรินี่ ยังลงแข่งน้อยกว่า 2 นัด และทั้ง 2 ทีมก็มีโปรแกรมฟาดแข้งกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยหาก "หงส์แดง" สามารถเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" ได้ รวมถึงอีก 4 เกมที่เหลือในฤดูกาลนี้ก็จะคว้าแชมป์ในทันที "สิ่งต่างๆ เป็นไปด้วยดี แต่มันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล เราไม่สามารถมองไปไกลเกินไปได้ เราต้องมองไปทีละเกมและตอนนี้เราก็จดจ่ออยู่กับการเก็บ 3 คะแนนในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราจะจดจ่ออยู่กับความท้าทายนั้น เรารู้ว่าบรรยากาศที่เกิดขึ้นจากแฟนบอลของเราจะน่าอัศจรรย์" "เราจะเข้าสู่เกมนี้ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและเราจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะต่อ ไป มันน่าตื่นเต้น นี่คือเหตุผลที่คุณเล่นฟุตบอล สำหรับฤดูกาลแบบนี้ พนันออนไลน์ คุณต้องการที่จะมีลุ้นแชมป์ มันยังเหลืออีก 5 เกมและเราก็ต้องการที่จะเล่นแบบนี้และเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป เราเพียงแค่ต้องรักษาสมาธิและทำงานต่อไป" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น