หน้าเว็บ

วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

เว็บพนันออนไลน์ มูรินโญ่ อาจจัดชุดอ่อนบริการพนันออนไลน์ ลงปะทะ ลิเวอร์พูล



เว็บพนันออนไลน์โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี สโมสร สิงโตน้ำเงินครามแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาอาจจะจัดทีมชุดที่ไม่ได้ดีที่สุดลงสนามในเกมลีกนัดฟาดแข้งกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนนี้ หลังจากที่เพิ่งบุกไปเสมอ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน 0-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีก ตามหลัง ลิเวอร์พูล 5 คะแนน ขณะที่เหลือเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น ทำให้ มูรินโญ่ มุ่งสมาธิไปที่เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากกว่าการลุ้นคว้าแชมป์ลีก อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุเกสเผยว่า เขาจะปรึกษาเรื่องนี้กับบอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" ก่อนตัดสินใจว่าจะจัดทีมอย่างไรลงเล่นกับ "หงส์แดง" เมื่อถูกถามว่าจะจัดทีมชุดที่ไม่ได้ดีที่สุดลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล หรือไม่ มูรินโญ่ ตอบว่า "ผมคิดว่าผมจะทำอย่างนั้น แต่มันเป็นเรื่องที่เราต้องพูดคุยกันเป็นการภายใน มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ผู้จัดการทีมสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ผมไม่สามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง นั่นคือการตัดสินใจที่ผมต้องรับฟังสโมสร ผมเป็นแค่ผู้จัดการทีม ไม่ได้มากกว่านั้น" ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ พยายามที่จะขอให้ขยับเกมฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล มาเล่นกันในวันศุกร์หรือเสาร์แทนเพื่อให้ เชลซี ได้มีเวลาเตรียมพร้อมมากขึ้นสำหรับเกมกับ แอต.มาดริด ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ บริการพนันออนไลน์"การที่เกมนี้เล่นกันวันอาทิตย์ก่อให้เกิดปัญหาไม่ได้อยู่ใน การควบคุมของผม แต่อยู่ในการควบคุมของคนที่ตัดสินใจว่าเกมนี้ควรที่จะเล่นในวันอาทิตย์ ไม่ใช่วันเสาร์หรือวันศุกร์ เราเป็นตัวแทนของอังกฤษ เราคือทีมอังกฤษทีมเดียวเท่านั้นที่เหลือในยุโรป สเปนมี 4 ทีมและก็ให้ความช่วยเหลือพวกเขาเพื่อประสบความสำเร็จ" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น